Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mua Ống Nhựa Xoắn HDPE Tại Đà Nẵng

       Công ty Cổ phần An Đạt Phát là công ty chuyên sản xuất và cung cấp ống nhựa chuyên dụng, bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông trên toàn quốc.
       Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa xã hội lớn nhất ở Việt Nam, là thành phố rất "đáng sống" với nhiều công trình lớn, mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao và là điểm đến lí tưởng cho các du khách trong và ngoài nước.
       Góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho các dự án, công trình đó không thể không kể đến sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của công ty An Đạt Phát. Ống nhựa xoắn HDPE của chúng tôi, OSPEN, được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm - 250mm So với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa pvc, ống nhựa xoắn HDPE OSPEN có nhiều ưu điểm vượt trội:
❌ Độ dài liên tục
❌ Dễ dàng uốn cong
❌ Khả năng chịu lực lớn, kinh tế, tiết kiệm nhân công
❌ ❌ ❌ Giá tốt nhất thị trường
⏩⏩⏩ OSPEN hiện đang thay thế các loại ống thông dụng khác và được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt cáp ngầm
OSPEN phù hợp với các công trình xây dựng khác nhau: đường điện, đường cao tốc, công viên, tòa nhà.
OSPEN cung cấp 1 giải pháp kinh tế nhất trong lắp đặt công trình điện, thuận lợi cho việc bảo dưỡng, thay thế cáp sau này... Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ Hài Lòng.

Mua Ống nhựa xoắn HDPE An Đạt Phát toàn quốc giá rẻ
Ống nhựa xoắn HDPE
Ống nhựa xoắn HDPE AN ĐẠT PHÁT CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN ĐẠT PHÁT MIỀN TRUNG Địa chỉ: 29 Hoàng Văn Thái, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 02363 604 289 Hotline: 0903 555 283 Email: ttkthoa@andatphat.com Website: www.andatphat.com.vn

2 nhận xét:

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG NHỰA XOẮN HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG NHỰA XOẮN HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN Hầu hết các chủ đầu tư, các đơn vị thi công  đều đã có kinh nghiệm trong q...