Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

VÌ SAO PHẢI ĐI CÁP ĐIỆN NGẦM, VÌ SAO PHẢI SỬ DỤNG ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

Vì sao phải đi cáp ngầm?
Vi sao phải sử dụng Ống nhựa xoắn HDPE OSPEN?
Bạn có những suy nghĩ gì khi xem xong bức ảnh này?

Mạng lưới điện trước khu dân cư


Nhìn xấu xí vậy thôi nhưng nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng đấy. Mạng lưới chằng chịt này từ lâu là nguồn cung cấp điện, internet cho nhiều người dân từ thành thị đến nông thôn trên khắp mọi miền cả nước. 
Cũng chính những đường dây điện này cũng là nổi ám ảnh của người dân, nhất là các hộ gia đình trực tiếp có những mạng lưới điện này đi qua. Có nhiều hộ nghiêm cấm tuyệt đối không có dây điện kéo trước mặt nhà vì tính thẩm mỹ, nhưng cũng có nhiều người vờ lơ đi coi như không có chuyện gì xảy ra.

Vậy giải pháp để trả lại không gian sống cho mọi người dân cũng như tính thẩm mỹ cho khu mình đang sinh sống là gì?
Giải pháp hạ ngầm đường dây điện, đường dây cáp viễn thông đang là một phương pháp được sử dụng trong thời gian gần đây?
Công tác hạ ngầm đường dây điện
Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể bảo vệ được các loại ống này khi nó được chôn ở dưới rảnh bê tông, hay rảnh đất, bị tác đông trực tiếp bởi những cú va chạm mạnh cũng như các tác động của môi trường và giữ được tín hiệu truyền tải điện, internet tốt nhất?

Nhận thức được vấn đề cấp bách này, công ty Cổ Phần Đầu Tư An Đạt Phát đã cho ra mắt sản phẩm  ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CHỊU LỰC cực tốt, giúp chống lại tất cả tác động bên ngoài môi trường.
Giá cả với mức chiết khấu ưu đãi, cũng như khả năng đáp ứng mọi lúc mọi nơi cho khách hàng. Ống Nhựa Xoắn HDPE An Đạt Phát cam kết đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất trên thị trường,

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN ĐẠT PHÁT MIỀN TRUNG
29 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
WEBSITE: www.andatphat.com.vn
Email: ttkthoa@andatphat.com
Điện thoại: 0236 3604 289
Hotline: 0903.555.283

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG NHỰA XOẮN HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG NHỰA XOẮN HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN Hầu hết các chủ đầu tư, các đơn vị thi công  đều đã có kinh nghiệm trong q...